Bao quy đầu không tự tụt xuống phải làm sao?

Bao quy đầu không tự tụt xuống là một dấu hiệu bệnh lý nam khoa. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ranh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của nam giới. Đây là vấn đề không ít nam giới mắc phải và khiến họ trở lên bối rối lo lắng.
Trường hợp như một lá thư của bạn đọc đã gửi về cho Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long để tìm lời giải đáp giải tỏa nỗi lo.
Bao quy đầu không tự tụt xuống phải làm sao thưa bác sĩ. Em mới lập gia đình, mối khi gần gũi vợ thì bao quy đầu không thể tự tụt xuống được. Em phải dùng tay léo lớp da xuống tuy nhiên cũng khó khăn và có cảm giác bõ chặt phần dưới của dương vật. Khi quan hệ  thì cảm thấy đau và cả hai vợ chồng không đạt được cảm giác thăng hoa như  mong muốn vì em bị tình trạng xuất tinh sớm. Vậy trường hợp như của em thì nên làm thế nào, em rất mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn! Anh Thịnh 28 tuổi ngụ quận Bình Thạnh.
Trả lời
Xin chào anh Thịnh, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi. Ngay khi nhận được câu trả lời, bác sĩ chuyên khoa đã cung cấp thông tin. Anh Thịnh cùng với những nam giới khác có chung mối quan tâm cùng theo dõi nội dùng bài viết dưới đây.

Xem thêm : 
Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền
Bao quy đầu bị sưng là do đâu 
Bao quy đầu ngứa phải làm sao 

Bao quy đầu không tự tụt xuống là dấu hiệu bệnh lý
Khi vừa trào đời, tất cả các bé trai đều có lớp da bao bọc phía bên ngoài dương vật để bảo vệ khỏi những tác hại từ bên ngoài. Tri trẻ khoảng 5-7 tuổi lớp bao quy đầu sẽ dần nong ra  tách rới lớp da với dương vật.
Khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì khoảng 18 tuổi trở đi, quá trình nong bao quy đầu hầy hết dều đã hoàn thiện. Khi các nam giới có hiện tượng cương cứng thì lớp da bên ngoài có thể tuột xuống và lộ quy đầu ra bên ngoài hoàn toàn.
Những trường hợp bất thường khiến cậu nhỏ không thể tự chui ra thì đó có là dấu hiệu của một số bệnh lý như dài hoặc hẹp bao quy đầu.
Như trường hợp của anh Thịnh, da bao quy đầu không tự tuột xống, dùng tay hỗ trợ thì có cảm giác đau đó rất có thể làm bạn đã bị hẹp bao quy đầu.
Tuy nhiên đây chỉ là sự sơn đoán,để có kết quả chính xác thì bác sĩ cần thăm khám kiêm tra cụ thể. Vì tịnh trạng như của bạn Thịnh đó cũng có thể là dấu hiệu của viêm bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu.


Điều cần làm khi bao quy đầu không thể tự tụt xuống

Như đã nói ở trên, hiện tượng bao quy đầu không thể tự tuột xuống đó chắc chắn là bạn đã mắc phải một số bệnh lý về quy đầu. Điều cần làm nhất đó là tới cơ sở y tế chuyên khoa để xác định chính xác bệnh lý.
Hiện nay với sự phát triển của nền y học, việc hỗ trợ điều trị bệnh lý quy đầu không còn quá khó khăn.
Nếu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu.  Đây là một tiểu phẫu, không quá phức tạp, không gây đau đớn, ít chảy máu,...
Người bệnh không cần lưu viện mà có thể về trong vòng 24 giờ.
Trường hợp bị viêm bao quy đầu thì có thể được dùng thuốc kháng sinh hỗ trợ điều trị viêm nhiễm. Thuốc thường dạng viên nang uống kết hợp với thuốc bôi để giảm triệu chứng từ bên ngoài.Tuy nhiên, để ngừa tình trạng viêm nhiễm tái phát nhiều lần thì nam giới cần trải qua tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Việc cắt bao quy đầu không chỉ mang lại lợi ích hỗ trợ điều trị bệnh lý, những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày mà còn giúp cậu nhỏ thoải mái phát triển kích thước, tăng khoái cản khi quan hệ,...
Trên đây là những thông tin liên quan tới vấn đề bao quy đầu không thể tự tuột xuống phải làm sao? Với những điều chúng tôi đã chia sẻ, mong rằng anh Thịnh cũng như nam giới khác có được thông tin hữ ích, biết điều cần làm khi chắng may rới vào tình trạng trên.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan cần giải đáp. Hãy gọi tới số (08)66 57575 575 hoặc click vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét