Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay



Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu thành công, thường các phương pháp như:

-Phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn. Thủ thuật này sẽ sử dụng các công cụ để tiến hành tiểu phẫu cắt phần da thừa của bao quy đầu, giúp cho quy đầu trở lại trạng thái bình thường. Khi sử dụng phương pháp này thì cần thời gian điều trị ngắn, ít gây nguy hiểm, không cần phải nằm viện, không phải kiêng khem nhiều cũng như không ảnh hưởng gì đến chất lượng tình dục của nam giới.

- Phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu bằng tia laze, đây được coi là phương pháp điêu trị khá mới mẻ.  Phương pháp này sử dụng các tia laze trong phẫu thuật để cắt bỏ lớp da thừa thay cho việc sử dụng các công cụ dao kéo. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như tia laze chỉ đốt lên vùng cần cắt nên sẽ ít gây đau đớn, vùng tổn thương hẹp hơn, ít đau đớn hơn, độ an toàn cao, nhanh phục hồi và không ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật.

- Cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu này là thời gian phẫu thuật sẽ rất nhanh, chỉ khoảng 15 đến 20 phút, ít gây đau đớn nhất, ít chảy máu, an toàn, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, không cần kiêng khem nhiều, thời gian kiêng kị ngắn, đặc biệt đảm bảo tính thẩm mĩ cao, không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục sau này. Chính vì những ưu điểm mà phương pháp này hiện nay được nhiều người lựa chọn nhất.


Phòng Khám Đa Khoa 575 thực hiện  ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp việc cắt bao quy đầu trở nên tương đối đơn giản, không gây nguy hiểm gì. Đây chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, là kỹ thuật được nhiều nam giới lựa chọn. Dưới đây là quy trình cắt bao quy đầu áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu:





- Sát trùng: Đây là bước đầu tiên của quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cần cạo sạch lớp lông rồi rửa sạch vùng phẫu thuật bằng dung dịch xà phòng, nước muối và dung dịch sát trùng.

- Gây tê tại chỗ: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn.

- Bóc tách da bao quy đầu: Bác sĩ chuyên khoa dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tiến hành tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật bằng một loại kim có đầu dò rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

- Cắt phần da bao quy đầu thừa: Các bác sĩ tiến hành xác định phần da bao quy đầu thừa cần cắt và thực hiện cắt bỏ.

- Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa, các bác sĩ sẽ tiền hành cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

Phòng khám đa khoa 575 hiện là đơn vị chuyên cắt bao quy đầu được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với đội ngũ các y bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh.







Đăng nhận xét