Bao quy đầu như thế nào gọi là bình thường

Bao quy đầu như thế nào gọi là bình thường?
Bao quy đầu là lớp ra bên ngoài giúp bảo vệ dương vật khỏi những tác động không tốt từ bên ngoài. Khi cậu nhỏ có những triệu chứng khác lạ nam giới không khỏi hang mang lo lắng.  Cụ thể như trường hợp của một bạn trai đã gửi thư về cho Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long.
Hỏi: Năm nay em 19 tuổi, trước giờ mỗi lần đi vệ sinh thì em phải dừng tay kéo xuống. Trước đây e vẫn nghĩ đó là điều binh thường nhưng gần đây em biết được các bạn bè của em không như vậy, bao quy đầu có thể tự tuột xuống khi cần thiết. Ngoài ra em cũng nghe nói bao quy đầu bị như vậy là bất thường. vậy bác sĩ cho em hỏi bao quy đầu như thế nào gọi là bình thường. Em mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ.( bạn Quyền ở TP.HCM)
Trả lời:
Chào bạn Quyền, với câu hỏi của bạn bác sĩ chuyên khoa đã trả lời như sau:
Bao quy đầu ở nam giới
Ngay từ khi sinh ra, bé  trai nào cũng có lớp da bao quy đầu phủ kín dương vật. Khi bé trai lớn lên khoảng 5-7 tuổi thì lớp da sẽ tự nong rộng  để tách rời không con dính mới dương vật. Bước và tuổi dậy thì, quá trình nong bao quy đầu của tất cả các nam giới đều đã hoàn thành để dương vật có thể tự do phát triển kích cỡ khi cần.   
Khi cương cứng hoặc có kích thích dương vật sẽ tự động chồi lên và lớp da tuột xuống dưới. Lớp da không chỉ có tác dụng bảo vệ dương vật mà còn giúp dương vật nhạy cảm hơn khi quan hệ. Tuy nhiên đây cũng là nơi dễ tích tụ bụi bẩn, cặn sinh dục gây ra tình trạng viêm nhiễm.






Bao quy đầu được gọi là bình thường khi nào?
Theo như nội dung bạn quyền trình bày trong thư thì bao quy đầu của bạn không thể tự tuột cuống được thì đó đúng là một trường hợp bất thường. Có thể bạn đã bị mắc phải bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu.
Bởi bao quy đầu được xem là bình thường khi ở trạng thái không cương cứng vẫn nằm trong dãnh quy đầu, khi cương cứng thì lớp da sẽ tự tuột xuống và để lộ dương vật ra bên ngoài.
Để bạn hiểu rõ hơn như thế nào là dài, hẹp bao quy đầu chúng tôi chia sẻ một số thông tin dưới đây.
Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bên ngoài bao bọc toàn bộ dương vật hoặc chỉ làm lộ một lỗ nhỏ ở gần niệu đạo, người bệnh có thể dùng tay tuột lớp da xuống khi cương cứng.
Hẹp bao quy đầu là trường hợp lớ da bó chặt và trùm kín cậu nhỏ. Khi cương cứng cậu nhỏ không thể tự chui ra ngoài, việc dùng tay hỗ trợ cũng khó khăn có thể gây đau đớn.
Nếu bị dài hẹp bao quy đầu không tìm cách hỗ trợ điều trị sớm sẽ khiến người bệnh gặp phải một số rủi ro như:
Gây rối loạn cương dương, dễ bị xuất tinh sớm hoặc nhanh bị xìu. Ảnh hưởng lớn đến khả năng có con ở nam giới.
- Ảnh hưởng tâm lý do nam giới khó có thể làm cho cuộc yêu thăng hoa như mong muốn, hạnh phúc gia đình dễ bị rạn nứt.
- Bao quy đầu dễ tích tụ cạn bẩn gây viêm bao quy đầu hoặc biến chứng gây lở loét ung thư.
- Ngoài ra, dương vật luôn bị bao phủ còn khiến cậu nhỏ còi kẹt hơn những nam giới đồng trang lứa khác .
Vì vậy, bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn Quyền nên thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm. Bạn Quyền cần được trải qua phẫu thuật cắt bao quy đầu để cho đương vật được phảt triển và ngừa nhiều biến chứng về sau.
Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc  đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc phải bệnh lý dài hẹp baop quy đầu.
Ưu điểm vủa phương pháp này là đảm bảo độ an toàn cao, không đau, ít chảy máu, người bệnh cso thể về nhà sau 14 giờ phẫu thuật và bao quy đầu sau khi cắt sẽ thẩm mỹ hơn. Chính vì vậy, nam giới có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này. 

Trên đây là những thôn tin giải đáp cho bạn Quyền cũng như nam giới khác đang có chung mối quan tâm. Nếu còn vấn đề liên quan cần giải đáp, hãy gọi tới số (08)66 575 575 hoặc click và khung chat để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét