Rủi ro sau khi cắt bao quy đầu


Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về quy đầu và mang lại nhiều lợi ích ckhacs hco nam giới. Tuy nhiên, vẫn có một số nam giới gặp phải rủi ro khi cắt bao quy đầu.  Vậy những rủi ro này như thế nào, chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Cắt bao quy đầu là như thế nào?
Cắt bao quy đầu được là thủ thuật xâm lấn nhằm loại bỏ phần da thừa. Thường được chỉ định áp dụng đối với nam giới mắc phải những bệnh lý dài hẹp hoặc viêm bao quy đầu, ngăm ngừa một số bệnh lý viêm nhiễm nam khoa khác.
Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích như giúp tăng kích thước dương vật, phòng ngừa viêm nhiễm và một số bệnh lý lây qua đường tình dục, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, tránh xuất tinh sớm.
Tiểu phẫu có thể tiens hành ở nhiều độ tuổi khác nhau, tuy nhiên bác sĩ khuyến cáo nam giới nên tiến hành trước khi bước vào tuổi dậy thì và không nên tiến hành ở trẻ dưới 8 tháng tuổi.
Cắt bao quy đầu dù chỉ là một thủ thuật được đánh giá không  qua phức tạp. Tuy nhiên, nó diễn ra tại vùng nhạy cảm, nếu không được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc cùng với sự hỗ trợ cua trang thiết bị y tế hiện đại thì có thể xảy ra rủ ro ảnh hưởng đến sức khỏ khả năng sinh sản của phái mạnh.


                                                 Rủi ro sau khi cắt bao quy đầu 

Viêm nhiễm tại bao quy đầu
Khi cắt bao quy đầu trong điều kiện thiết bị y tế lạc hậu, khả năng vô trùng thấp cùng với việc giữ gìn vệ sinh sau tiểu phẫu không tốt khì vết thương hở sẽ trở thành mục tiêu tấn công của các loại khuẩn có hại gây viêm nhiễm.
Khi vết thương bị viêm, người bệnh có thể thấy phần da bao quy đầu bị sưng tấy, đau buốt và có dịch mủ chảy thấm ra băng gạc.
Khi đi tiểu cảm thấy sót và ngứa dữ gội. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng  bình phục hoàn toàn. Vì vậy nam giới cần đề cao cảnh giác, không được thờ ơ xem thường việc chăm sóc giữ gìn vệ sinh vết thương.
Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu
Đây là một biến chứng rủi ro có thể xảy ra đối  với nam giới sau khi cắt bao quy đầu.
Nam giới bị mất đi sự hưng phấn trong tình dục, ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý, chất lượng cuộc sống.
Tuy nhiên, hầu hết những rủi ro này chỉ xảy ra  khi bao quy đầu được thực hiện bởi cơ sở y tế kám chất lượng, trình độ bác sĩ còn non kém, kinh nghiệm và trang thiết bị thô xơ. Nhứng yếu tố này không đảo khiến cho chủ một sai sót nhỏ trong phẫu thuật  sẽ khiến dương vật bị tổn thương để lại biến chứng.
Ngoài ra, các mô sẹo quá lớn tại dương vật, cũng khiến cho các dây thần kinh bị ảnh hưởng làm mất đi độ nhạy cảm của dương vật.
Sốt cao, chảy máu
Một số trường hợp bệnh nhân  sau khi cắt bao quy đầu thì bị sốt cao kèm theo tình trạng nôn mửa.
Rủi ro này xỷ ra khi thủ thuật cắt bao quy đầu thiểu cẩn trọng khiến cho vết thương lớn, khó cầm máu hoặc do cơ thể không đủ sức đề chống chịu với áp lực từ việc cắt bao quy đầu.
Hiện tượng sốt cũng có thể do bao quy đầu bị nhiễm trùng do việc chăm sóc vết thương không tốt.
Trong trường hợp này cần chủ động tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để cấp cứu và khắc phục kịp thời.
Không thể đi tiểu
Những sai sót khi  tiểu phẫu có thể khiến nam giới gặp phải tình trạng tiểu khó do niệu đạobị tổn thương. Một số bệnh nhân buộc phải đặt ống tiểu để khắc phục tình trạng  trên.
Đau đớn kéo dài
Thông thường nam giới sau khi cắt bao quy đầu từ 5 – 10 ngày, các vết thương sẽ lành lại và nam giới sẽ cảm thấy không còn đau đớn và khó chịu nữa. Tuy nhiên, ở một số nam giới sẽ gặp phải tình trạng đau đớn kéo dài, vết thương phục hồi chậm và có thể kèm theo viêm nhiễm ở mức độ nhẹ.
Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt và cuộc sống vợ chồng của nam giới.
Tuy nhiên nam giới cũng không nên quá lo lắng, những rủi ro này chỉ xảy ra ở nhữn cơ sở y tế kém chất lượng. Có thể tránh được rủi ro bằng cách tìm tới cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long tại số 575 Sư Vạn Hạnh , P.13, Q.10 TP.HCM.
Tại đây với cơ sở y tế khang trang, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thiết bị y té hiện đại với những công nghệ t bao quy đầu tiên tiến nhất bạn có thể an tâm cắt bao quy đầu mà không lo gặp phải rủi ro hậu phẫu.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề  rủi ro sau khi cắt bao quy đầu. Nếu còn vấn đề liên quan cần được giải đáp, hãy gọi tới số (08)66 575 575 hoặc click vào khung chat để được tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét