Tìm địa chỉ chữa bệnh gan ở đâu tốt nhất

Như chúng ta thường thắc mắc , điều trị bệnh viêm gan , không bị lại là những thắc mắc của bệnh nhân . Tuy nhiên , Một điều nhận thấy đó là các bệnh viện lớn đều quá tải bệnh nhân, khiến cho bác sĩ không có nhiều thời gian theo dõi sát sao tình trạng của mỗi người, gây khó khăn trong việc điều trị. Hơn nữa, bệnh viêm gan B nếu không điều trị sớm, hoặc điều trị không đúng phương pháp sẽ dẫn đến nguy cơ tái phát bệnh cao.
Ngày nay có nhiều địa chỉ Phòng khám chuyên khoa gan ở TP Hồ Chí Minh nhưng để tìm một địa chỉ uy tín thì không phải dễ dàng, việc bệnh nhân đi khám ở những phòng khám không uy tín, trang thiết bị không hiện đại, tay nghề và trình độ bác sĩ chưa cao cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá quá trình điều trị. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ khám gan tốt ở TP Hồ Chí Minh mà ai bị bệnh gan cũng nên thử.
Viêm gan virus là một trong những căn bệnh mãn tính nguy hiểm, âm thầm cướp đi mạng sống của con người. Được mệnh danh là sát thủ thầm lặng, do những triệu chứng của bệnh trong thời gian đầu không rõ ràng dễ gây sự chủ quan cho người bệnh. Trong những năm gần đây, mỗi năm Việt Nam có 10.000 ca mắc các bệnh về gan, và nước ta cũng là nước có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư gan hàng đầu thế giới.
Nguyên nhân là vì các bệnh viêm gan triệu chứng ban đầu không thể hiện rõ ràng dẫn đến tình trạng chủ quan ở người bệnh, đến khi phát bệnh trong giai đoạn trễ nên việc điều trị phần lớn kém hiệu quả. Do đó việc nhận biết rõ tình trạng bệnh trong thời gian đầu là việc rất quan trọng đối với mọi người.


Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa bệnh gan
Thứ nhất: Cơ sở đó phải là chuyên khoa về gan, có giấy phép cấp của bộ y tế.
Thứ 2: Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, không chỉ vậy còn phải tận tâm, lấy y đức làm nền tảng trong việc khám và điều trị bệnh.
Thứ 3: Cơ sở vật chất phải đạt tiêu chuẩn như sau:
+ Phòng tiểu phẫu phải được vô trùng.
+ Thiết bị y tế, máy siêu âm, nội soi, xét nghiệm, phải vừa đạt tiêu chuẩn và hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác nhất.
Thứ 4: Thuốc nhập khẩu cần đạt tiêu chuẩn về chất lượng và được kiểm duyệt của bộ y tế.
Thứ 5: Chi phí khám và điều trị bệnh, xét nghiệm, điều trị phải có hóa đơn cụ thể và tuân theo mức độ của bộ y tế đưa ra.
Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong đã đạt đẩy đủ các yếu tố trên. Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong được thành lập với sự cho phép của Sở Y tế TP.HCM . Tọa lạc tại số 160-162 đường Hồng Phong phường 3 quận 5 TP.HCM, khu vực trung tâm thành phố với các ngả đường giao thông thuận lợi.
Trên đây là những tiêu chí khi lựa chọn phòng khám gan tốt nhất giúp lựa chọn cho mình địa chỉ chữa bệnh gan uy tín nhất hiện nay

Đăng nhận xét