Dài bao quy đầu là gì ?



Nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu sở dĩ là do lớp da bao quy đầu không tự tụt xuống khi họ trưởng thành, dẫn đến da bao quy đầu bao trùm toàn bộ quy đầu dương vật. Tuy nhiên, không phải trường hợp dài bao quy đầu nào cũng cần phải cắt.

bạn cần phải dùng tay lộn bao quy đầu ra hoặc chờ đến khi dương vật cương cứng. Khi bao quy đầu quá dài khiến các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây ra viêm bao quy đầu.

Với những trường hợp bao quy đầu dài, hẹp nhẹ, bạn có thể tụt bao quy đầu ra được nhưng khó khăn. Lúc này, quy đầu sẽ bị tạo thành một vòng thắt, gây ra tình trạng ứ dịch, phù nề bao quy đầu.


NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA DÀI BAO QUY ĐẦU

Khi dương vật ở trạng thái cương cứng hoàn toàn thì bao quy đầu vẫn che kín đầu dương vật. Không những vậy dài bao quy đầu có thể dễ bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí gây vô sinh

Để hiểu rõ hơn về những nguy hiểm do dài bao quy đầu, các chuyên gia của Phòng Khám đa khoa 575 đưa ra một số nguy hiểm chính do bao quy đầu quá dài gây ra như sau:

Ảnh hưởng của dài bao quy đầu và cách điều trị

Dài bao quy đầu dẫn tới viêm quy đầu

Khi  bao quy đầu dài sẽ tạo điều kiện các bựa sinh dục tích trữ dưới da, gây viêm nhiễm. Nếu “cậu nhỏ” bị dính bẩn nhiều và thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp, ống niệu đạo hẹp.

Dài bao quy đầu có thể dẫn tới xuất tinh sớm

Do bao quy đầu dài che phủ quy đầu làm dương vật nhận sự kích thích ít hơn điều này khiến thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật rất nhạy cảm. Khi làm “chuyện ấy” dễ bị xuất tinh sớm.

Ảnh hưởng tới sức khỏe bạn tình

Dài bao quy đầu sẽ khiến việc vệ sinh khó khăn, không làm sạch được bựa sinh dục, khi giao hợp các vi khuẩn này sẽ xâm nhập vào âm đạo nữ giới và gây ra viêm nhiễm.

Các chất cặn bẩn trong bao quy đầu kích thích lâu ngày là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư tử cung ở nữ giới.

Xem thêm: Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay 

Đăng nhận xét